Tryggðu þér Outlander fyrir hækkun
Áætlað er að breytingar á vörugjöldum leiði til verulegra hækkana á dísel, bensín og hybrid bifreiðum um áramót, ef tillaga stjórnvalda nær fram að ganga.
Áætlað er að breytingar á vörugjöldum leiði til verulegra hækkana á dísel, bensín og hybrid bifreiðum um áramót, ef tillaga stjórnvalda nær fram að ganga.
Fjórhjóladrifinn Škoda Elroq 85x er nú loksins kominn í sýningarsalinn. Fullkominn bíll fyrir íslenskar aðstæður!
Škoda Elroq hefur farið sigurför um heiminn og hlaut m.a. nýlega fyrstu verðlaun í flokki rafknúinna fjölskyldubíla (What Car? - Car of the Year Awards 2025).
Tryggðu þér Skoda Elroq með fullum rafbílastyrk fyrir áramót!
Áætlað er að styrkur til rafbílakaupa lækki um allt að helming um áramótin.
Kíktu á úrval rafbíla hjá Heklu og tryggðu þér fullan styrk fyrir lækkun um áramótin.
Nánari upplýsingar um rafbílastyrk má finna hér
Hekla hvetur alla bíleigendur til að athuga hvort innköllun vegna loftpúða eigi við um þeirra bíl.
Það er einfalt mál að fletta þínum bíl upp, þú þarft eingöngu bílnúmer eða verksmiðjunúmer sjá hér og á Mínu Torgi.
Hafðu samband ef einhverjar spurningar vakna: hekla@hekla.is - 590 5030 - Netspjall á hekla.is
Öryggi okkar viðskiptavina skiptir okkur höfuðmáli.
Jómundur Ólason sauðfjárbóndi í Borgarfirði er einn þeirra manna sem tileinkað hefur sér almenna nægjusemi og nýtni. Meðal þess sem Jómundur hefur nýtt betur en margur er Skoda Octavia bíll sem kona hans keypti nýjan árið 2003.
Nú er svo komið að bíllinn hefur náð þeim mikla áfanga að kílómetramælir hans er kominn í 1.000.000 kílómetra.
Öllum nýjum fólksbílum frá Heklu hefur frá og með 1. október 2016 fylgt 5 ára ábyrgð. Ábyrgðartíminn hefst á nýskráningardegi ökutækisins. Ábyrgðin á við um fólksbíla frá Audi, Volkswagen, Skoda og Mitsubishi. Hjá Volkswagen, Skoda Audi og Mitsubishi gildir ábyrgðin í 5 ár eða 100.000 km, hvort sem næst fyrr.
Ábyrgðin á Volkswagen Atvinnubílum frá Heklu gildir í 5 ár eða 200.000 km, frá 1.1.2023.
Að utanteknum Volkswagen Crafter þar sem 5 ára ábyrgð eða 200.000 km hófst 1.8.2021.
Hægt er að lesa ábyrgðarskilmála vörumerkja Heklu hér að neðan.
ATH. Á einungis við bíla flutta inn af Heklu.
Ábyrgðarskilmálar Audi
Hekla hf., Laugavegi 174, Reykjavík, fyrir hönd Audi, ábyrgist hina seldu bifreið, einstaka hluta hennar og hlutasamstæður (en: components) gagnvart efnis- og framleiðslugöllum er í ljós kunna að koma á ábyrgðartímanum, skv. nánari skilmálum í ábyrgðarskírteini þessu. Ábyrgðin tekur gildi á nýskráningardegi og varir í 24 mánuði frá þeim degi án aksturstakmarkana.
Að auki fylgir bifreiðinni skilyrt framlengd ábyrgð sem gildir til 60 mánaða aldurs frá skráningardegi, eða 100.000 km aksturs, hvort sem fyrr kemur. Hin framlengda ábyrgð nær til galla sem upp kunna að koma í bílnum að lakki undanskildu. Forsendur fyrir því að ábyrgðarframlengingin gildi eru þær sömu og fram koma aftar í skjali þessu.
Ábyrgð á aðal rafhlöðum rafknúinna bifreiða (en: Electric Vehicle / e-mobility) og blendingsbifreiða með bruna- og rafhreyfli (en: Plug-In-Hybrid) er til 8 ára/160 þús. km. (hvort sem kemur fyrr).
Skilyrt ábyrgð til 36 mánaða er á göllum í lakki og/eða undirvinnu þess. Skilyrðin eru þau að í hverri þjónustuheimsókn er ástand lakksins skoðað og niðurstaða þeirrar skoðunar bókuð. Ráðlegging um nauðsynlegar viðgerðir eru settar fram ef við á.
Ábyrgðin bætir einungis viðgerðarkostnað (endurheimt fyrra ástands) og mögulegan flutning bifreiðar á þjónustuverkstæði sem Hekla hefur viðurkennt, sé bilun þess eðlis að ekki sé unnt að aka bifreiðinni. Komi fram bilun á bifreiðinni á ábyrgðartímanum ber eiganda hennar að tilkynna það Heklu eða næsta viðurkennda þjónustuaðila án tafar. Dráttur á að tilkynna bilun/meintan galla getur valdið frekari skaða og/eða ógildingu ábyrgðar á biluninni/gallanum.
Framleiðendur ábyrgjast yfirbyggingu bifreiðarinnar gagnvart gegnumryðgun í 12 ár með þeim skilyrðum, sem sett eru í ábyrgðarskilmálum þessum. Gegnumryðgun er skemmd af völdum ryðs sem byrjar á innri hlið yfirbyggingar og endar með sýnilegri skemmd og gati á ytri hlið.
Undantekningar:
Undantekningar frá ofangreindum skilmálum eru sem hér segir, en nánari upplýsingar gefur Hekla og viðurkenndir þjónustuaðilar:
Skyldur kaupanda og takmarkanir á ábyrgð seljanda:
Til þess að viðhalda ábyrgð bifreiðarinnar er kaupanda skylt að færa hana reglulega til þjónustu samkvæmt tímaskipulagi og eftir athugasemdum í mælaborði bílsins. Nota skal olíur og aðra vökva frá Audi, eða að tryggt sé að þeir séu sambærilegir að gæðum og tæknilegri útlistun. Framkvæmd þjónustunnar skal vera í samræmi við kröfur framleiðandans. Geyma skal allar þjónustukvittanir, gátlista og reikninga. Við áskiljum okkur rétt til þess að staðreyna það að bifreiðin hafi verið þjónustuð reglulega samkvæmt framansögðu og gætum beðið um að fá að sjá framangreind gögn. Ef ekki er unnt að verða við þessum kröfum áskiljum við okkur rétt til að hafna ábyrgð.
Afbrigðileg notkun
Við afbrigðilega notkun getur verið nauðsynlegt að líta eftir vissum þáttum með skemmra millibili en sýnt er í þjónustuhandbókinni, t.d. loftsíu, tímareim, olíur og sótagnasíu. Mælt er með að allt eftirlit, einnig smureftirlit, sé í höndum vottaðs Audi þjónustuaðila sem er með réttan tækjabúnað, aðgang að nýjustu upplýsingum og uppfærslum fyrir bílinn þinn. Seljandi áskilur sér rétt til að hafna bótakröfum ef þessu atriði er ekki fullnægt.
Með afbrigðilegri notkun er átt við eftirfarandi, auk annarra möguleika ótaldra:
Ábyrgðin takmarkast eða fellur úr gildi að fullu:
Njóttu bílsins þíns á hagkvæman hátt
Ábyrgðarskilmálar Volkswagen
Hekla hf., Laugavegi 174, Reykjavík, fyrir hönd Volkswagen, ábyrgist hina seldu bifreið, einstaka hluta hennar og hlutasamstæður (en: components) gagnvart efnis- og framleiðslu¬göllum er í ljós kunna að koma á ábyrgðartímanum, skv. nánari skilmálum í ábyrgðarskírteini þessu. Ábyrgðin tekur gildi á nýskráningardegi og varir í 24 mánuði frá þeim degi án aksturs¬takmarkana.
Að auki fylgir bifreiðinni skilyrt framlengd ábyrgð sem gildir til 60 mánaða aldurs frá skráningar¬degi, eða 100.000 km aksturs, hvort sem fyrr kemur. Hin framlengda ábyrgð nær til galla sem upp kunna að koma í bílnum að lakki undanskildu. Forsendur fyrir því að ábyrgðarframlengingin gildi eru þær sömu og fram koma aftar í skjali þessu.
Ábyrgð á aðal rafhlöðum rafknúinna bifreiða (en: Electric Vehicle / e-mobility) og blendings¬bifreiða með bruna- og rafhreyfli (en: Plug-In-Hybrid) er til 8 ára/160 þús. km. (hvort sem kemur fyrr).
Skilyrt ábyrgð til 36 mánaða er á göllum í lakki og/eða undirvinnu þess. Skilyrðin eru þau að í hverri þjónustuheimsókn er ástand lakksins skoðað og niðurstaða þeirrar skoðunar bókuð. Ráðlegging um nauðsynlegar viðgerðir eru settar fram ef við á.
Ábyrgðin bætir einungis viðgerðarkostnað (endurheimt fyrra ástands) og mögulegan flutning bifreiðar á þjónustuverkstæði sem Hekla hefur viðurkennt, sé bilun þess eðlis að ekki sé unnt að aka bifreiðinni. Komi fram bilun á bifreiðinni á ábyrgðartímanum ber eiganda hennar að tilkynna það Heklu eða næsta viðurkennda þjónustuaðila án tafar. Dráttur á að tilkynna bilun/meintan galla getur valdið frekari skaða og/eða ógildingu ábyrgðar á biluninni/gallanum.
Framleiðendur ábyrgjast yfirbyggingu bifreiðarinnar gagnvart gegnumryðgun í 12 ár með þeim skilyrðum, sem sett eru í ábyrgðarskilmálum þessum. Gegnumryðgun er skemmd af völdum ryðs sem byrjar á innri hlið yfirbyggingar og endar með sýnilegri skemmd og gati á ytri hlið.
Undantekningar:
Undantekningar frá ofangreindum skilmálum eru sem hér segir, en nánari upplýsingar gefur Hekla og viðurkenndir þjónustuaðilar:
Skyldur kaupanda og takmarkanir á ábyrgð seljanda:
Til þess að viðhalda ábyrgð bifreiðarinnar er kaupanda skylt að færa hana reglulega til þjónustu samkvæmt tímaskipulagi og eftir athugasemdum í mælaborði bílsins. Nota skal olíur og aðra vökva frá Volkswagen, eða að tryggt sé að þeir séu sambærilegir að gæðum og tæknilegri útlistun. Framkvæmd þjónustunnar skal vera í samræmi við kröfur framleiðandans. Geyma skal allar þjónustukvittanir, gátlista og reikninga. Við áskiljum okkur rétt til þess að staðreyna það að bifreiðin hafi verið þjónustuð reglulega samkvæmt framansögðu og gætum beðið um að fá að sjá framangreind gögn. Ef ekki er unnt að verða við þessum kröfum áskiljum við okkur rétt til að hafna ábyrgð.
Afbrigðileg notkun
Við afbrigðilega notkun getur verið nauðsynlegt að líta eftir vissum þáttum með skemmra millibili en sýnt er í þjónustuhandbókinni, t.d. loftsíu, tímareim, olíur og sótagnasíu. Mælt er með að allt eftirlit, einnig smureftirlit, sé í höndum vottaðs Volkswagen þjónustuaðila sem er með réttan tækjabúnað, aðgang að nýjustu upplýsingum og uppfærslum fyrir bílinn þinn. Seljandi áskilur sér rétt til að hafna bótakröfum ef þessu atriði er ekki fullnægt.
Með afbrigðilegri notkun er átt við eftirfarandi, auk annarra möguleika ótaldra:
Ábyrgðin takmarkast eða fellur úr gildi að fullu:
Njóttu bílsins þíns á hagkvæman hátt
Upplýsingar um viðurkennda þjónustuaðila er finna á heimasíðu Heklu hér.
Ábyrgðarskilmálar Skoda
Hekla hf., Laugavegi 174, Reykjavík, fyrir hönd Skoda, ábyrgist hina seldu bifreið, einstaka hluta hennar og hlutasamstæður (en: components) gagnvart efnis- og framleiðslugöllum er í ljós kunna að koma á ábyrgðartímanum, skv. nánari skilmálum í ábyrgðarskírteini þessu. Ábyrgðin tekur gildi á nýskráningardegi og varir í 24 mánuði frá þeim degi án aksturstakmarkana.
Að auki fylgir bifreiðinni skilyrt framlengd ábyrgð sem gildir til 60 mánaða aldurs frá skráningardegi, eða 100.000 km aksturs, hvort sem fyrr kemur. Hin framlengda ábyrgð nær til galla sem upp kunna að koma í bílnum að lakki undanskildu. Forsendur fyrir því að ábyrgðarframlengingin gildi eru þær sömu og fram koma aftar í skjali þessu.
Ábyrgð á aðal rafhlöðum rafknúinna bifreiða (en: Electric Vehicle / e-mobility) og blendingsbifreiða með bruna- og rafhreyfli (en: Plug-In-Hybrid) er til 8 ára/160 þús. km. (hvort sem kemur fyrr).
Skilyrt ábyrgð til 36 mánaða er á göllum í lakki og/eða undirvinnu þess. Skilyrðin eru þau að í hverri þjónustuheimsókn er ástand lakksins skoðað og niðurstaða þeirrar skoðunar bókuð. Ráðlegging um nauðsynlegar viðgerðir eru settar fram ef við á.
Ábyrgðin bætir einungis viðgerðarkostnað (endurheimt fyrra ástands) og mögulegan flutning bifreiðar á þjónustuverkstæði sem Hekla hefur viðurkennt, sé bilun þess eðlis að ekki sé unnt að aka bifreiðinni. Komi fram bilun á bifreiðinni á ábyrgðartímanum ber eiganda hennar að tilkynna það Heklu eða næsta viðurkennda þjónustuaðila án tafar. Dráttur á að tilkynna bilun/meintan galla getur valdið frekari skaða og/eða ógildingu ábyrgðar á biluninni/gallanum.
Framleiðendur ábyrgjast yfirbyggingu bifreiðarinnar gagnvart gegnumryðgun í 12 ár með þeim skilyrðum, sem sett eru í ábyrgðarskilmálum þessum. Gegnumryðgun er skemmd af völdum ryðs sem byrjar á innri hlið yfirbyggingar og endar með sýnilegri skemmd og gati á ytri hlið.
Undantekningar:
Undantekningar frá ofangreindum skilmálum eru sem hér segir, en nánari upplýsingar gefur Hekla og viðurkenndir þjónustuaðilar:
Skyldur kaupanda og takmarkanir á ábyrgð seljanda:
Til þess að viðhalda ábyrgð bifreiðarinnar er kaupanda skylt að færa hana reglulega til þjónustu samkvæmt tímaskipulagi og eftir athugasemdum í mælaborði bílsins. Nota skal olíur og aðra vökva frá Skoda, eða að tryggt sé að þeir séu sambærilegir að gæðum og tæknilegri útlistun. Framkvæmd þjónustunnar skal vera í samræmi við kröfur framleiðandans. Geyma skal allar þjónustukvittanir, gátlista og reikninga. Við áskiljum okkur rétt til þess að staðreyna það að bifreiðin hafi verið þjónustuð reglulega samkvæmt framansögðu og gætum beðið um að fá að sjá framangreind gögn. Ef ekki er unnt að verða við þessum kröfum áskiljum við okkur rétt til að hafna ábyrgð.
Afbrigðileg notkun
Við afbrigðilega notkun getur verið nauðsynlegt að líta eftir vissum þáttum með skemmra millibili en sýnt er í þjónustuhandbókinni, t.d. loftsíu, tímareim, olíur og sótagnasíu. Mælt er með að allt eftirlit, einnig smureftirlit, sé í höndum vottaðs Skoda þjónustuaðila sem er með réttan tækjabúnað, aðgang að nýjustu upplýsingum og uppfærslum fyrir bílinn þinn. Seljandi áskilur sér rétt til að hafna bótakröfum ef þessu atriði er ekki fullnægt.
Með afbrigðilegri notkun er átt við eftirfarandi, auk annarra möguleika ótaldra:
Ábyrgðin takmarkast eða fellur úr gildi að fullu:
Njóttu bílsins þíns á hagkvæman hátt
Upplýsingar um viðurkennda þjónustuaðila er finna á heimasíðu Heklu hér.
.
Ábyrgðarskilmálar Mitsubishi
Hekla hf., Laugavegi 174, Reykjavík, fyrir hönd Mitsubishi, ábyrgist hina seldu bifreið, einstaka hluta hennar og hlutasamstæður (en: components) gagnvart efnis- og framleiðslugöllum er í ljós kunna að koma á ábyrgðartímanum, skv. nánari skilmálum í ábyrgðarskírteini þessu. Ábyrgðin tekur gildi á nýskráningardegi og varir í 24 mánuði frá þeim degi án aksturstakmarkana.
Að auki fylgir bifreiðinni skilyrt framlengd ábyrgð sem gildir til 60 mánaða aldurs frá skráningardegi, eða 100.000 km aksturs, hvort sem fyrr kemur. Hin framlengda ábyrgð nær til galla sem upp kunna að koma í bílnum að lakki undanskildu. Forsendur fyrir því að ábyrgðarframlengingin gildi eru þær sömu og fram koma aftar í skjali þessu.
Aukalega eru Mitsubishi Outlander framleiddir 2025 og síðar með framlengdri ábyrgð sem er 3 ára viðbót að ákveðnum skilyrðum uppfylltum. Þessi ábyrgð hefst þegar 5 ára eða 100.000 km verksmiðjuábyrgð á ekki lengur við. Framlengdur ábyrgðartími er endurnýjaður á 12 mánaða fresti með árlegu viðhaldi og lýkur við 8 ára aldur ökutækis eða 160.000 km akstur (hvort sem kemur fyrr). Forsendur fyrir því að ábyrgðarframlengingin gildi er að bíllinn sé þjónustaður af viðurkenndum þjónustuaðila Mitsubishi. 8 ára ábyrgðin nær yfir allar helstu íhluti bílsins og veitir eigendum aukið öryggi og hugarró í allt að átta ár frá kaupdegi.
Ábyrgð á aðal rafhlöðum rafknúinna bifreiða (en: Electric Vehicle / e-mobility) og blendingsbifreiða með bruna- og rafhreyfli (en: Plug-In-Hybrid) er til 8 ára/160 þús. km. (hvort sem kemur fyrr).
Skilyrt ábyrgð til 36 mánaða er á göllum í lakki og/eða undirvinnu þess. Skilyrðin eru þau að í hverri þjónustuheimsókn er ástand lakksins skoðað og niðurstaða þeirrar skoðunar bókuð. Ráðlegging um nauðsynlegar viðgerðir eru settar fram ef við á.
Ábyrgðin bætir einungis viðgerðarkostnað (endurheimt fyrra ástands) og mögulegan flutning bifreiðar á þjónustuverkstæði sem Hekla hefur viðurkennt, sé bilun þess eðlis að ekki sé unnt að aka bifreiðinni. Komi fram bilun á bifreiðinni á ábyrgðartímanum ber eiganda hennar að tilkynna það Heklu eða næsta viðurkennda þjónustuaðila án tafar. Dráttur á að tilkynna bilun/meintan galla getur valdið frekari skaða og/eða ógildingu ábyrgðar á biluninni/gallanum.
Framleiðendur ábyrgjast yfirbyggingu bifreiðarinnar gagnvart gegnumryðgun í 12 ár með þeim skilyrðum, sem sett eru í ábyrgðarskilmálum þessum. Gegnumryðgun er skemmd af völdum ryðs sem byrjar á innri hlið yfirbyggingar og endar með sýnilegri skemmd og gati á ytri hlið.
Undantekningar:
Undantekningar frá ofangreindum skilmálum eru sem hér segir, en nánari upplýsingar gefur Hekla og viðurkenndir þjónustuaðilar:
Skyldur kaupanda og takmarkanir á ábyrgð seljanda:
Til þess að viðhalda ábyrgð bifreiðarinnar er kaupanda skylt að færa hana reglulega til þjónustu samkvæmt tímaskipulagi og eftir athugasemdum í mælaborði bílsins. Nota skal olíur og aðra vökva frá Mitsubishi, eða að tryggt sé að þeir séu sambærilegir að gæðum og tæknilegri útlistun. Framkvæmd þjónustunnar skal vera í samræmi við kröfur framleiðandans. Geyma skal allar þjónustukvittanir, gátlista og reikninga. Við áskiljum okkur rétt til þess að staðreyna það að bifreiðin hafi verið þjónustuð reglulega samkvæmt framansögðu og gætum beðið um að fá að sjá framangreind gögn. Ef ekki er unnt að verða við þessum kröfum áskiljum við okkur rétt til að hafna ábyrgð.
Afbrigðileg notkun
Við afbrigðilega notkun getur verið nauðsynlegt að líta eftir vissum þáttum með skemmra millibili en sýnt er í þjónustuhandbókinni, t.d. loftsíu, tímareim, olíur og sótagnasíu. Mælt er með að allt eftirlit, einnig smureftirlit, sé í höndum vottaðs Mitsubishi þjónustuaðila sem er með réttan tækjabúnað, aðgang að nýjustu upplýsingum og uppfærslum fyrir bílinn þinn. Seljandi áskilur sér rétt til að hafna bótakröfum ef þessu atriði er ekki fullnægt.
Með afbrigðilegri notkun er átt við eftirfarandi, auk annarra möguleika ótaldra:
Ábyrgðin takmarkast eða fellur úr gildi að fullu:
Njóttu bílsins þíns á hagkvæman hátt
Upplýsingar um viðurkennda þjónustuaðila er finna á heimasíðu Heklu hér.
Ábyrgðarskilmálar Volkswagen atvinnubílar, seldir eftir 1.1.2023
Hekla hf., Laugavegi 174, Reykjavík, fyrir hönd Volkswagen, ábyrgist hina seldu bifreið, einstaka hluta hennar og hlutasamstæður (en: components) gagnvart efnis- og framleiðslugöllum er í ljós kunna að koma á ábyrgðartímanum, skv. nánari skilmálum í ábyrgðarskírteini þessu. Ábyrgðin tekur gildi á nýskráningardegi og varir í 24 mánuði frá þeim degi án aksturstakmarkana.
Að auki fylgir bifreiðinni skilyrt framlengd ábyrgð sem gildir til 60 mánaða aldurs frá skráningardegi, eða 200.000 km aksturs, hvort sem fyrr kemur. Hin framlengda ábyrgð nær til galla sem upp kunna að koma í bílnum að lakki undanskildu. Forsendur fyrir því að ábyrgðarframlengingin gildi eru þær sömu og fram koma aftar í skjali þessu.
Ábyrgð á aðal rafhlöðum rafknúinna bifreiða (en: Electric Vehicle / e-mobility) og blendingsbifreiða með bruna- og rafhreyfli (en: Plug-In-Hybrid) er til 8 ára/160 þús. km. (hvort sem kemur fyrr).
Skilyrt ábyrgð til 36 mánaða er á göllum í lakki og/eða undirvinnu þess. Skilyrðin eru þau að í hverri þjónustuheimsókn er ástand lakksins skoðað og niðurstaða þeirrar skoðunar bókuð. Ráðlegging um nauðsynlegar viðgerðir eru settar fram ef við á.
Ábyrgðin bætir einungis viðgerðarkostnað (endurheimt fyrra ástands) og mögulegan flutning bifreiðar á þjónustuverkstæði sem Hekla hefur viðurkennt, sé bilun þess eðlis að ekki sé unnt að aka bifreiðinni. Komi fram bilun á bifreiðinni á ábyrgðartímanum ber eiganda hennar að tilkynna það Heklu eða næsta viðurkennda þjónustuaðila án tafar. Dráttur á að tilkynna bilun/meintan galla getur valdið frekari skaða og/eða ógildingu ábyrgðar á biluninni/gallanum.
Framleiðendur ábyrgjast yfirbyggingu bifreiðarinnar gagnvart gegnumryðgun í 12 ár með þeim skilyrðum, sem sett eru í ábyrgðarskilmálum þessum. Gegnumryðgun er skemmd af völdum ryðs sem byrjar á innri hlið yfirbyggingar og endar með sýnilegri skemmd og gati á ytri hlið.
Undantekningar:
Undantekningar frá ofangreindum skilmálum eru sem hér segir, en nánari upplýsingar gefur Hekla og viðurkenndir þjónustuaðilar:
Skyldur kaupanda og takmarkanir á ábyrgð seljanda:
Til þess að viðhalda ábyrgð bifreiðarinnar er kaupanda skylt að færa hana reglulega til þjónustu samkvæmt tímaskipulagi og eftir athugasemdum í mælaborði bílsins. Nota skal olíur og aðra vökva frá Volkswagen, eða að tryggt sé að þeir séu sambærilegir að gæðum og tæknilegri útlistun. Framkvæmd þjónustunnar skal vera í samræmi við kröfur framleiðandans. Geyma skal allar þjónustukvittanir, gátlista og reikninga. Við áskiljum okkur rétt til þess að staðreyna það að bifreiðin hafi verið þjónustuð reglulega samkvæmt framansögðu og gætum beðið um að fá að sjá framangreind gögn. Ef ekki er unnt að verða við þessum kröfum áskiljum við okkur rétt til að hafna ábyrgð.
Afbrigðileg notkun
Við afbrigðilega notkun getur verið nauðsynlegt að líta eftir vissum þáttum með skemmra millibili en sýnt er í þjónustuhandbókinni, t.d. loftsíu, tímareim, olíur og sótagnasíu. Mælt er með að allt eftirlit, einnig smureftirlit, sé í höndum vottaðs Volkswagen þjónustuaðila sem er með réttan tækjabúnað, aðgang að nýjustu upplýsingum og uppfærslum fyrir bílinn þinn. Seljandi áskilur sér rétt til að hafna bótakröfum ef þessu atriði er ekki fullnægt.
Með afbrigðilegri notkun er átt við eftirfarandi, auk annarra möguleika ótaldra:
Ábyrgðin takmarkast eða fellur úr gildi að fullu:
Njóttu bílsins þíns á hagkvæman hátt
Upplýsingar um viðurkennda þjónustuaðila er finna á heimasíðu Heklu hér.
Ábyrgðarskilmálar Volkswagen atvinnubílar, seldir fyrir 1.1.2023
Hekla hf., Laugavegi 174, Reykjavík, fyrir hönd Volkswagen, ábyrgist hina seldu bifreið, einstaka hluta hennar og hlutasamstæður (en: components) gagnvart efnis- og framleiðslu-göllum er í ljós kunna að koma á ábyrgðartímanum, skv. nánari skilmálum í ábyrgðarskírteini þessu. Ábyrgðin tekur gildi á nýskráningardegi og varir í 24 mánuði frá þeim degi án aksturstakmarkana.
Skilyrt ábyrgð til 36 mánaða er á göllum í lakki og/eða undirvinnu þess. Skilyrðin eru þau að í hverri þjónustuheimsókn er ástand lakksins skoðað og niðurstaða þeirrar skoðunar bókuð. Ráðlegging um nauðsynlegar viðgerðir eru settar fram ef við á.
Ábyrgðin bætir einungis viðgerðarkostnað (endurheimt fyrra ástands) og mögulegan flutning bifreiðar á þjónustuverkstæði sem Hekla hefur viðurkennt, sé bilun þess eðlis að ekki sé unnt að aka bifreiðinni. Komi fram bilun á bifreiðinni á ábyrgðartímanum ber eiganda hennar að tilkynna það Heklu eða næsta viðurkennda þjónustuaðila án tafar. Dráttur á að tilkynna bilun/meintan galla getur valdið frekari skaða og/eða ógildingu ábyrgðar á biluninni/gallanum.
Framleiðendur ábyrgjast yfirbyggingu bifreiðarinnar gagnvart gegnumryðgun í 12 ár með þeim skilyrðum, sem sett eru í ábyrgðarskilmálum þessum. Gegnumryðgun er skemmd af völdum ryðs sem byrjar á innri hlið yfirbyggingar og endar með sýnilegri skemmd á ytri hlið og gati.
Undantekningar:
Undantekningar frá ofangreindum skilmálum eru sem hér segir, en nánari upplýsingar gefur Hekla og viðurkenndir þjónustuaðilar:
a. Tæring vegna skemmda af völdum óhappa, vanrækslu, misnotkunar eða breytinga á bifreiðinni.
b. Skemmdir / tæring / hrörnun af völdum efnamengunar, fugladrits, súrs regns, snjóhagls, umferðaróhappa, sandfoks, saltmengunar, afísunarefna, grjótkasts, eldsvoða, mannlegra mistaka.
c. Skemmdir af völdum óeirða eða náttúruhamfara.
d. Tæring og / eða flögnun lakks vegna vanrækslu á þrifum og lakkvörn (bón)
e. Vanræksla á að lagfæra minniháttar skemmdir í lakki.
f. Skemmdir / tæring / hrörnun / bilanir, sem rekja má til þess, að ekki hefur verið farið eftir fyrirmælum í eigandahandbók (en: Owner‘s Manual).
a. Loftsía, olíusía, eldsneytissía, viftureim, rafalsreim, rafkerti, borðar á tengslisdisk(um).
b. Hemlaborðar, hemlaklossar, hemlaskálar, hemladiskar, þurrkublöð.
c. Öryggi, ljósaperur, allar olíur og eldsneyti.
d. Dekk.
Skyldur kaupanda og takmarkanir á ábyrgð seljanda:
Til þess að viðhalda ábyrgð bifreiðarinnar er kaupanda skylt að færa hana reglulega til þjónustu samkvæmt tímaskipulagi og eftir athugasemdum í mælaborði bílsins. Nota skal olíur og aðra vökva frá Volkswagen, eða að tryggt sé að þeir séu sambærilegir að gæðum og tæknilegri útlistun. Framkvæmd þjónustunnar skal vera í samræmi við kröfur framleiðandans. Geyma skal allar þjónustukvittanir, gátlista og reikninga. Við áskiljum okkur rétt til þess að staðreyna það að bifreiðin hafi verið þjónustuð reglulega samkvæmt framansögðu og gætum beðið um að fá að sjá framangreind gögn. Ef ekki er unnt að verða við þessum kröfum áskiljum við okkur rétt til að hafna ábyrgð.
Afbrigðileg notkun
Við afbrigðilega notkun getur verið nauðsynlegt að líta eftir vissum þáttum með skemmra millibili en sýnt er í þjónustuhandbókinni, t.d. loftsíu, tímareim, olíur og sótagnasíu. Mælt er með að allt eftirlit, einnig smureftirlit, sé í höndum vottaðs Volkswagen þjónustuaðila sem er með réttan tækjabúnað, aðgang að nýjustu upplýsingum og uppfærslum fyrir bílinn þinn. Seljandi áskilur sér rétt til að hafna bótakröfum ef þessu atriði er ekki fullnægt.
Með afbrigðilegri notkun er átt við eftirfarandi, auk annarra möguleika ótaldra:
Ábyrgðin takmarkast eða fellur úr gildi að fullu:
Njóttu bílsins þíns á hagkvæman hátt
Upplýsingar um viðurkennda þjónustuaðila er finna á heimasíðu Heklu hér.